Các bước triển khai hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp và người mới bắt đầu.

5 Tháng Mười Hai, 2019

Việc đăng ký và sử dụng hóa đơn điện tử với một số doanh nghiệp non trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm còn khá nhiều vướng mắc. Với quy trình rõ ràng và đầy đủ thân thiện Liên sơn invoice sẽ mang đến cho các doanh nghiệp cách sử dụng hóa đơn điện tử dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Quy trình sử dụng hóa đơn điện tử của một doanh nghiệp hay tổ chức kinh tế cần thực hiện các bước sau.

Bước 1: Liên hệ ký hợp đồng đặt hóa đơn điện tử Liên Sơn Invoice

Bước 2: Khởi tạo mẫu hóa đơn đơn

Bước 3: Lập Quyết định sử dụng hóa đơn điện tử

Bước 4: Lập thông báo phát hành hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tiến hành nộp thông báo phát hành cho cơ quan thuế bao gồm:

– Quyết định sử dụng hóa đơn điện tử

– Mẫu hóa đơn

– Thông báo phát hành hóa đơn điện tử

**** Hiện tại khi khách hàng đặt hóa đơn điện tử Liên Sơn Invoice sẽ được hỗ trợ tất cả các thủ tục giấy tờ trên, Doanh nghiệp chỉ thực hiện việc nộp hồ sơ online và ký số cho cơ quan thuế

Các doanh nghiệp và tổ chức kinh tế lập hóa đơn điện tử sau khi thực hiện đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử. Doanh nghiệp – TCKT sẽ lập hóa đơn điện tử tại hệ thống phần mềm lập hóa đơn điện tử Liên Sơn Invoice. Sau đó sẽ gửi trực tiếp đến người mua theo cách thức truyền nhận hóa đơn giữa hai bên (qua email)

Khi thực hiện sử dụng hóa đơn điện tử nếu cần giải đáp những thắc mắc các bạn có thể gọi  Tổng

đài Liên sơn invoice 19003000 để giải quyết công việc được nhanh chóng nhất .